Śrval?

Sem sjįlfstęšismašur get ég sagt aš sjįlfstęšisflokkurinn brįst algerlega hvaš hruniš varšaši, ašgeršir hans fyrir hrun.  Žjóšernisrembingurinn fékk rķkisstjórn XD til aš styšja viš bakiš į bönkunum ķ fįrįnlegum višskiptaęvintżrum žeirra sem hefšu aldrei įtt aš vera mögulegt. 

Žegar til kom aš kjósa var ég žó ekki ķ neinum vafa, ég kaus XD, enda hęgri mašur, og bśiš var aš hreinsa frekar mikiš til ķ flokknum, og vonašist ég eftir meiri hreinsunum.  Śtlit er fyrir aš spįr mķnar rętist, ef flokkurinn heldur įfram aš standa sig eins og hann hefur gert undarfarin misseri. 

Hvaš gullfiskaminni varšar sem fólk talar um žį getur hvaša mašur séš aš flestir žeirra žingmanna sem voru įbyrgir aš hruninu eru ekki lengur ķ žingsflokki XD.  Fólk sér enga įstęšu til aš hętta aš styšja hęgri stefnuna eša einstaklingsframtakiš vegna nokkra svartra sauša.

Annars mį einnig nefna hve lķtiš śrval er aš hęgri flokkum.  Žaš er XD, og svo Framsókn sem er rétt hęgra megin viš mišju, og telst žvķ sem mišjuflokkur. 

Ķ sķšustu kosningum myndušust 2 smįflokkar og voru žeir aušvitaš bįšir til vinstri.  Svo hurfu frjįlslyndir.  Įšur enn vinstri-menn missa sig og grķpa til hrokans aš kalla alla fįvita og asna, žį vęri nś įgętt aš hugsa aš stór hluti landans er ekki vinstri sinnašur og sér enga įstęšu til žess aš kenna mörgum nśverandi žingmönnum sjįlfstęšisflokksins um hruniš frekar enn viš hęgri menn ķ dag kennum Steingrķmi J. um hreinsanir stalķns. 

Aušvitaš er žaš algengur frasi sem vinstri menn segja ,,fólk er fķfl''.  Ég get ekki stušiš flokka sem segjast vita betur enn ég hvaš ég į aš eyša peningunum mķnum ķ, og get žess vegna ekki veriš talsmašur né stušningsmašur sterks velferšarkerfis sem Samfylking er svo annt um. 
mbl.is Fylgi Sjįlfstęšisflokks eykst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband