,,Ašlaga bankana aš Ķslensku umhverfi''

Žessi settning stóš alvarlega ķ mér.  ,,Ašlaga bankana aš Ķslensku hagkerfi.''   Hvaš ķ ósköpunum žżšir žaš?  Kynda upp hśsin? Žjóšnżta?  Eša dęla peningum ķ?  Aušvitaš gaf Geir H. Haarde engin svör, frekar enn venjulega. 

Aš mati mķnu var žetta įvarp hans óžarfi, og bara mikilmennska til aš geta litiš śt eins og stóru kallarnir ķ Amerķku žegar mikil įföll dynja žar į.  Ekkert svar var gefiš, svo eina sem žetta įvarp gerši var aš fylla upp ķ dagskrįna į stöš 1. 

Allt gott og blessaš ef lögin verša samžykkt og okkur er borgiš, enn aušvitaš fįum viš ekkert aš vita hvaša lög, fyrr enn žau verša samžykkt.  Ég stórefa aš Geir sé starfi sķnu vaxinn, enda viršist nś ašalega vera efnahagurinn hafi versnaš stöšugt undir stjórn hans.  Hvaš ķ ósköpunum höfum viš aš gera meš einhvern wannabe C.I.A. kall ķ stjórn, ef hann getur aldrei sagt okkur hvaš hann ętlar aš gera. 

Eins og ef menn vęru meš kosningaherferš, og segšu bara ,,kjóstu mig, ég redda žessu''.  Aušvitaš vill mašur vita hvort eitthvaš vit sé ķ žeim įformum, helst meš žvķ aš vita hver žau eru. 

Og Guš blessi Ķslands.  Žetta hef ég aldrei heyrt įšur, nema ķ ręšum Amerķskra pólitķkusa sem allar enda į God bless America.  Passar vel viš žetta óžarfa įvarp sem aš mķnu mati var nś bara til aš reyna aš vera stórkallalegur. 
mbl.is Neyšarlög sett ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband