Alveg væri það eftir þeim

Ja hérna, ég held bara að kenning mín sé bara nokkuð sönn um hugsanamynstur öfgasinnaðra múslíma.  Svona hugsa ofgasinnaðir múslimar.

Guð ákveður allt fyrirfram, hvað sem þú gerir, ekki hætta við því Guð ákvað það.  (þó guð gæti ákveðið að þú myndir hætta við, eða eitthvað, þetta er helvíti ruglandi) 

Íslam er rétta trúin í heiminum, að móðga Íslam er móðgun á Guð og að hygla heimsku yfir speki.  Allt í lagi að móðga aðrar trúr því þær eru rangar og maður móðgar ekki Guð. 

Vestrænt samfélag er mesti viðbjóður og einstaklingshyggja og stangast á við allan vilja guðs(skrýtið að forlagaguð skyldi ekki bara ákveða að láta alla verða Íslam, fyrst hann ákveður örlög mannana) 

Skiptir ekki máli hvaða rök þú kemur með, þú hefur rangt fyrir þér.  Ef þú trúir ekki á Íslam eftir að hafa lesið kóranin eða fengið upplýsingar um Íslam ertu réttdræpur hálfviti. 

Skiptir ekki máli hvað menn halda, það er ekki til neitt sem kallast absolut siðfræði.  Og það er heldur ekki til neitt sem er alveg rétt og rangt.  Þetta fer bara allt eftir hvað einum finnst, og hvað samfélaginu finnst.  T.d. er það að handtaka barnaperra, það hefði þótt einhver mesta heimska í Róm hinni fornu, í Róm var í lagi fyrir 40 ára menn að sofa hjá 8 ára strákum.  óeðlilegt þótti þó að 40 ára menn svæfu hjá 40 ára gömlu manni.

Þetta plagar þó ekki múslimana eins og þetta plagar mig, þar sem það er nefnilega til hjá þeim Absolut morality, eða hreint 100% rétt og óskeikul siðfræði, sem er nú auðvitað þeirra.

Mér finnst líka að Múslímar og kristið fólk sem ég hef bent á staðreyndavillur í trúm þeirra séu réttdræpir hálfvitar, ég reyni samt ekki að drepa þau öll.  Ég leyfi þeim bara að lifa eins og þau vilja, flestir vita hvað hentar þeim.  Eins og þú ert götusópari, og ég segi þér hvað er miklu betra að vera uppvaskari, og þú villt samt ekki gerast uppvaskari, þó það séu hærri laun, styttri vinnutímar og minni vinna.  Ert þú þá réttdræpur? 

Það er oft eins og menn eigi svo erfitt með að skilja að hver einasta manneskja í heiminum er með sál, drauma og minningar.  Allt fólkið sem dó t.d. í world trade center hafði hinar ýmsu minningar, um jólin, foreldrana og afmæli þegar þau voru lítil og allt það.  framtíðardrauma, börn og allt.  Ekki bara einhverjir bleikir kallar sem gefa frá sér skemmtileg hljóð þegar þeir deyja. 

Enn nei, þetta fólk getur ekki hafað hugsað skýrt þar sem þau trúðu ekki á sannleikan.  Þetta voru bara asnar og heimskingjar. 

O.k. Basicly er þetta bara svipað og með Bandaríkjamenn og Kommúnisman.  Kommúnisminn var alltaf rangur, því að hann var kommúnismi,  allir sem héldu öðru fram voru skítugir byltingarsinnar. 

Þessir menn eru svo blindir í trúnni, enn stangast þó á við hana, forlagaguð myndi hafa ÁKVEÐIÐ AÐ MÚHAMMEÐ TEIKNINGARNAR YRÐU GERÐAR.  Enn ok, kanski er einhver miskilningur, kanski halda þeir að Allah ákveði bara fyrirfram hverjir fara til helvítis og himna.  Og þeir eru hræddir um að þeir hafi verið ákveðnir að fara til helvítis og reyna að láta guð skipta um skoðun með því að hylla hans eins mikið og hægt er og drepa skítuga villitrúarmenn.  Enn ef Guð skiptir um skoðun er hann ekki almáttugur með hið fullkomna vit og þar með sitjum við uppi með hálfvita. 

Þessir menn þurfa alvarlega á geðsjúkavist að halda, enn nei, guð ákvað víst að þeir yrðu geðveikir.  Ég er trúleysingi, og það særir mig afskaplega að svona stór hluti mankyns þurfi að stjórnast af einhverju bulli og forræðishyggju.   Eins og ef við mættum ekki fá að vita stefnuskrá stjórnmálaflokkana sem við kjósum, né hverja þeir myndu senda á þing, né hvort þeir væru hægri eða vinstri-sinnaðir. 

Enn hvað sem er,  ég byggist á þeirri vörn að óvinirnir eru alltaf hræddir við þig ef þú ert klikkaðri enn þeir.  t.d. í hvert skipti sem einhver er tekinn í gíslingu sprengjum við allt og gíslin með, fljótlega myndu gíslatökur leggjast af, þar sem engin umbun væri falin í þeim önnur enn að vera sprengdur. 

Fyrir hvert hryðjuverk sprengjum við 700 moskur og 8 borgir.  Kanski ekki rétt að refsa öllum fyrir gerðir fárra enn fuck it,  það gera hryðjuverkamennirnir.  Kanski þeir læri þá hve fjandi þroskahamlaðir þeir eru þegar vesturlönd beita sömu aðferðum og þeir. 

Í stað þess að dæma þá sem nást með dómi og lögum verður hausinn sagaður af með ryðguðum dúkahníf, alveg eins og þeir gera. 


Sem betur fer hefur enginn Íslendingur látist í hryðjuverkaárás enn, en ef einhver sem ég þekkti dræpist, myndi ég finna út hvaða hópur olli því(baskar á spáni eða al qaida eða I.R.A. eða hvað sem er)  Og ég myndi leggja mig í líma við það að myrða sem flesta af sama hópi og hryðjuverkamenn, því það má ekki satt?  sem dæmi, ef einhver sem ég þekkti dræpist útar I.R.A. myndi ég drepa sem flesta Íra og ég kæmist yfir á lífinu.  Enn nei, við sigrum aldrei hryðjuverkamenn fyrir fullt og allt því að þeir vilja láta alla borga fyrir gjörðir fárra, enn við þurfum hins vegar að passa okkur að láta bara þá seku borga.  Annars fá hryðjuverkamennirnir bara meiri stuðning.  Hljómar ferlega asnalega. 

Þetta hugsanaflæði er orðið helvíti gott, enn ég er orðinn hundleiður á að þurfa alltaf að fylgjast með hvort að einhver skeggjaðir hálfvitar séu að hóta mér og mínun lífstíl.  Ekki hóta ég að drepa hann lætur ekki konuna sína klæðast bikiní, byrja að drekka bjór og halda sínum trúarlegu skoðunum fyrir sjálfan sig. 
mbl.is Rætt um að eitra vatn í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband