Leišindalausn

Mikiš er žetta leišinleg lausn.  Sjįlfur var ég reyndar nżoršinn 18 įra žegar ég tók einn mįnuš ķ nokkrar feršir ķ ljósabekk svo ég sólbrynni ekki į Spįni eins og hafši hent mig 2 įrum įšur žar ķ landi.  Svķnvirkaši hjį mér žaš sem meira er.  Hef žó ekkert notaš svona bekki sķšan.

Aušvitaš er hęttuleg aš ofnota svona bekki, en skelfilega sżnist mér hęstvirtur rįšherra ętla aš vera fljót aš neita öšrum um žetta śtaf nokkrum sem ofnota žetta.  Margar lķkamsręktarstöšvar selja kort eša miša fyrir ljósabekkina. 

Vęri ekki hęgt aš hafa skrį yfir hverjir kaupa žessa miša?  Held aš margar lķkamsręktarstöšvar geri žaš. 

Vęri žį ekki hęgt aš neita fólki um ašgang aš ljósabekkjum oftar en tvisvar ķ viku(eša žrisvar eša einusinni, fįum einhvern Evrópskan sérfręšing til aš dęma um žaš) Mér mistekst aš sjį aš žetta yrši of mikiš auka vesen fyrir lķkamsręktarstöšvar. 

Gęti samhliša žessum lögum sett minni skatt fyrir lķkamsręktarstöšvar, žį veršur enginn fśll.  Af žeim žjónustufyrirtękjum sem gętu aušveldlega fariš į hausin nśna eru lķkamsręktarstöšvar ekki žau ómerkilegustu.  Hlżtur aš vera mikilvęgt fyrir rķkiš aš sjį til žess aš allir séu fitt og flottir fyrst nįmsmönnum er neitaš um aš śtskrifast fyrr en žeir klįra nokkra įfanga ķ ķžróttum. 
mbl.is Ljósabekkir verši bannašir börnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er eins og meš annaš; langbest er aš setja alhliša reglur sem gilda fyrir alla. Žvķ mišur eru Ķslendingar žannig aš lög og reglur eiga ekki upp į pallboršiš hjį žeim, žar til eitthvaš gerist. Žį er allt sett į fullt.

Elvar (IP-tala skrįš) 10.3.2010 kl. 09:39

2 Smįmynd: Jóhannes H. Laxdal

Forsjįrhyggjan er algjör og teygir sig śtum allt, ekkert sleppur undan öngum hennar meš žessa įhöfn viš brśnna.

Betri lausn vęri aš hafa višvörunarskilti fyrir ofan bekkina, svona svipaš og meš sķgarettur, og lįta fólk taka įbyrgš į žessu sjįlft.

Jóhannes H. Laxdal, 10.3.2010 kl. 12:38

3 Smįmynd: Arngrķmur Stefįnsson

Lögunum er beitt gagnvart einstaklingum yngri en 18 sek ķslenska rķkiš treystir ekki til aš taka įbyrgš į sjįlfum sér kęri Jóhannes. 

Tóbak er sem dęmi bannaš yngri en 18.  Hins vegar eru sólbekkir mjög skašlausir ef žeir eru notašir ķ hófi, og ef satt skal segja veit ég ekki um neina manneskju yngri en 18 sem fer sér aš voša ķ sólbekkjalegu. 

Veit reyndar um žó nokkrar mišaldra konur sem hafa fariš of geyst. 

Žegar ég hugsa śt ķ žaš veit ég ekki um nokkurn karlmann, yngri eša eldri en 18 sem hefur fariš illa śtśr sólbekkjanotkun, svo kanski vęri ekki svo vitlaust aš leyfa strįkum aš nota sólbekki. 

Kynjamismunun er aušvitaš ķ lagi ķ slķkum ašstęšum, sem dęmi žurfa ungir menn aš borga hęrri tryggingar en ungar konur žvķ žeir eru jś mun lķklegri til aš keyra eins og fķfl heldur en konurnar. 

Arngrķmur Stefįnsson, 10.3.2010 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband