er þetta frétt?

ÉG skil ekki hvers vegna í ósköpunum MBL ákveður að gera frétt úr þessu.  Ég er í skóla, ég keppi fyrir minn skóla í morfís, ég er ritstjóri skólablaðsins í mínum skóla, ég vinn í vetrarfríinu, og ég er skemmtilegur=þ.e.a.s. ég finn tíma til að detta í það með vinum mínum inní þessu öllu, og allir elska ræðurnar mínar. 

Af hverju fæ ég ekki frétt um mig, ég gæti ábyggilega hafað lært tónlist og dans ef ég væri ekki of upptekinn við morfís og nemendaráð og vini mína. 
mbl.is Stelpan sem getur allt
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil ekki alveg afhverju það truflar þig svona mikið að það sé fjallað um hana, margir eru duglegir og gaman að lesa svona jákvæðar fréttir og skemmtilegar fréttir.

Sunna Siggeirsdóttir (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 01:34

2 Smámynd: Friedman

Þú ert einmitt ástæðan fyrir því að moggabloggið fer í taugarnar á mér.

Kemur með leiðinleg og óþarfa comment á annars ágæta frétt og eyðileggur ánægju aðstandenda með einhverju afbrýðis skítkasti!

Gleðileg jól

Friedman, 24.12.2008 kl. 01:59

3 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Hún er búinn að æfa á píanó frá þriggja ára aldri og síðasta ár hjá henni hefur verið þannig að hún hefur stundað skóla, svo farið á 3 tíma listdansæfingu og því næst spilað á píanóið í 4-6 tíma, sinnt vinnu með þessu og lokið stúdentsprófi á 3 árum.Ekki skal gleyma að minnast á, ræktað vináttu við hóp stelpna og fundið sinn tíma til að djamma.

Alveg ömurlegt að sjá suma svona alveg vera að springa úr afbrýðissemi. Þér hlýtur að líða virkilega illa.

Pétur Orri Gíslason, 24.12.2008 kl. 02:54

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Það er spurning með að gera frétt um þetta morfín dæmi þitt.

Villi Asgeirsson, 24.12.2008 kl. 06:33

5 identicon

Til hamingju - þú ert leiðinlegasti moggabloggari á íslandi....og er úr ansi misfríðum hópi að velja!

"Allir elska ræðurnar mínar..." hahahaha kanntu annan. Farðu út í horn og grenjaðu þar í staðinn fyrir að saurga yfir annars fína og jákvæða frétt með draslinu sem vellur upp úr þér!

Já og eitt enn...ef að ræðusnilldar-rökin þín eru eitthvað í líkingu við þessa tengingu þína milli þess að vera skemmtilegur og að detta í það með vinum sínum - þá finnst mér ótrúlegt að þér sé hleypt upp í pontu, hvað þá út úr húsi.

 Bavíani!

Hjörtur (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 10:55

6 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Til að svara svo titli færlsunnar þá er svarið nei. Þetta er ekki frétt heldur er þetta persónuleg umfjöllun um unga konu sem hefur margt að gera en nær að skara fram úr á öllum þessum sviðum.

Ég hefði haldið að ristjórinn sjálfur vissi muninn á frétt og persónulegri umfjöllun.

Pétur Orri Gíslason, 24.12.2008 kl. 11:03

7 identicon

Haha...ég gef mér að þetta sé djúpt og flókið grín, haha.

Nema þú sért náttúrulega í alvörunni leiðinlegasti maður í heimi.

Hjörtur A. (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 12:12

8 identicon

Hvernig í ósköpunum geturðu fundið eitthvað óeðlilegt við svona umfjöllun? Finnst ekkert nema sjálfsagt að fjölmiðlar coveri svona - því meira, því betra. Þetta er bara hvatning til annarra.

krummi (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 12:58

9 identicon

Frétt og ekki frétt. Það er alltaf gaman að lesa um fólk sem hefur hæfileika.
Ef þú ert svona góður ræðumaður og ritsjóri, þá hlýturðu að geta skrifað eitthvað betra en svona vælublogg.

H. Valsson (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband