Undarlegt

Žegar ég fyrst frétti aš sprengja hefši sprungiš ķ Svissnenska sendirįšinu ķ Róm hefši ég getaš svariš aš žetta vęri Gaddafi, enda Róm nokkuš nįlęgt Lķbżu og auk žess lżsti Ghaddafi sjįlfur yfir heilögu strķši gagnvart Sviss.  Sjį fréttina hér: http://news.bbc.co.uk/2/hi/africa/8537925.stm

Nś hafa Anarkistar lżst yfir įbyrgš į įrusunum, og ętti ég aš bišja Ghaddafi afsökunar, hins vegar sleppi ég žvķ žar sem sį mašur er hvort sem eš fyrirlytningarveršur og mun aldrei fį sakaupplausn fyrir Lockerbie fyrr en bśiš er aš hengja hann. 

Samt žykir mér žetta skelfilega fįrįnleg įrįs hjį Anarkistunum, žvķ mér er fyrirmunaš aš įtta mig į hvaš įrįs į Sviss,Grikkland og Sķle hefur aš segja meš Ķtalskt stjórnskipulag.   Ég į einnig skelfilega erfitt meš aš skilja hvernig žetta į aš ašstoša mįlstaš anarkistanna, žaš er vpnandi aš mįlist skżrist į nęstunni, ég višurkenni aš ég į örlķtiš erfitt meš aš gleypa viš žessu.

mbl.is Anarkistar sendu bréfasprengjur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband