Kemur ekki į óvart

Žaš er merkilegt žegar litiš er į Holland, hvaš öfgasinnašir mśslimar hafa fengiš miklu framgengt.  Mig minnir aš žaš hafi veriš keyrt ķ gegn ķ Hollandi fyrir 1-2 įrum lög sem gera refsivert aš móšga trśarbrögš annara.  Žaš er aušvitaš ótękt, žar sem žeir móšgušu aušvitaš mjög margt fólk sem įlżtur mįlfrelsiš heilagt.  Ekki hef ég mikiš įlit į Geert Wilders, en ég get skiliš afstöšu Hollendinga. 
Öfgasinnašir mśslimar žarna ķ Hollandi hafa žvķ mišur komist upp meš of mikiš meš žvķ einu aš öskra oršiš rasisti žegar einhver andmęlir žeim.  Aušvitaš muna flestir eftir oršinu į Theo van Gogh, sem var stunginn til bana fyrir aš bśa til kvikmynd sem fjallaši um mśslima į nokkuš neikvęšan hįtt. 

Sem og önnur frétt sem kom śt stuttu eftir į aš mig minnir žar sem tįningur var lķka stunginn til baka af Mśslimum žvķ hann vildi ekki gefa žeim MP3 spilara.  Eflaust hefur oršiš rasisti flogiš śt einhverstašar mešan veriš var aš drepa hann.  Ekkert réttlętir vošaverk jafnvel og žaš. 

 Mér sżnist į öllu aš Hollendingar séu einfaldlega komnir meš upp ķ kok į heimtufrekju, ofbeldi og yfirgangi öfgatrśarmanna og viršast ętla aš svara fyrir sig meš žvķ aš kjósa öfgamenn.  Eflaust hefur Hollenska samfélagiš kallaš nśverandi stöšu yfir sig sjįlft og fęr enginn žeirra samśš frį mér.  Ekki einu sinni ešlilegir mśslimar, žeir hafa lķka brugšist ķ aš halda aftur af öfgatrśarmönnum. 


mbl.is Wilders stefnir aš stórsigri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband