LŚKAS!! LŚKAS?!?!?!

Vį, žaš er greinilegt aš žaš er komiš svokallašur hundatķmi hjį fréttunum aftur.  Enn lķklegast er veršur žetta mįl ekki jafn stórt, og žetta mįl er augljósara enn Lśkasarmįliš.  Enn mig langar aš rifja upp Lśkasarmįliš. 

Hundur hugsanlega drepinn; žjóšin fęr flog. 
Nafn er gefiš upp į hugsanlega hundamoršingjanum; žjóšin frošufellir.
Ég heyri vin minn tala um aš lemja žennan gaur, (vin minn frį RVK) žvķ hann sagšist žekkja hann lauslega,  Ég sagši vini mķnum aš vera ekki eins og hįlfviti, saklaus uns sekt er sönnuš, og hve mikill fįviti vinur minn yrši ef mašurinn vęri svo saklaus.  Vinur minn tók engum sönsum. 

Saklaus drengur missti vinnuna sķna, og lķklegast einhverja vini, (sem hefur veriš fķnt aš žvķ leiti, aš hann vissi žį a.m.k. hverjir voru alvöru vinir sķnir)

Eftir aš žjóšinn hafši aukiš sjįlfsmoršstķšni um  15% meš žvķ aš halda kertavöku fyrir hund( sem er žaš heimskulegasta, fįrįnlegasta, asnalegasta, skömmustulegasta og aš öllu leyti hrokafullasta sem hęgt er) og sanna žar meš fyrir landinu, aš mörg hundruš börn sem eru drepin, naušgaš og deyja śr hungri į dag séu smįmunir, žegar aš litlu hundspotti kemur. 

Enn svo fannst hundurinn, žjóšin missti įhugan og sį sem aš hefur lamiš hundinn hefur sloppiš alveg meš skrekkin.  Žaš sįst til manna berja hundinn ofan ķ poka(ef žaš er lygi, śtskżriš žį af hverju hundurinn missti allt ķ einu trśna į mannkyniš og flśši upp ķ fjöll) 

Aldrei hef ég skammast mķn jafn mikiš fyrir aš vera mašur og žį.


mbl.is Dżranķšings leitaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband