Kínverskir fjárfestar

Já, ćvintýriđ um vćringjann.  Skipiđ lá í slipp viđ svartahaf ţar til Kínverkskir fjárfestar í hóteliđnađnum komu til Úkraínu og vildu kaupa ţađ.  Sögđust ćtla ađ breyta ţví í spilavíti.  Spilavíti á flugmóđurskipi hljómar a.m.k. gáfulegra en gólfvöllur. 

Mikiđ er ţetta nú kunnugleg saga.  Núna er almennt trúađ ađ ţeir sömu Kínversku auđmenn hafi veriđ í vinnu hjá Kínverska ríkinu og fjárfest í ţví sem Kínverska ríkiđ sagđi ţeim ađ fjárfesta. 

Skipiđ fór nefnilega ekki til Macau í Suđur-Kína eins og til stóđ, heldur til Dalían í norđ-austur Kína og fór ţar í slipp.  Einn mađur sem ég ţekki sagđi mér, ađ ţótt ég treysti ekki Kínversku ríkisstjórninni(enda verstu fasistar) ţá ćtti ég ekki ađ láta ţađ bitna á Kínverskum fjárfestum. 

En hve auđvelt er fyrir Kínverska ríkiđ ađ kćra og dćma auđmenn sína um fjárlagabrot(sönn eđa loginn) skyldu ţeir gerast stjórninni ósamvinnuţýđir?  Auđmenn í kommúnistaríki er ţversögn í sjálfu sér, ég gćti best trúađ ţví ađ ţessir menn vćru í vinnu hjá Kínverska ríkinu viđ ţađ eitt ađ fjárfesta í ţví sem ţeim er sagt, og fá í skiptum ađ stunda viđskipti sín nokkuđ frjálslega innan(og utan) Kínverskra laga, svo lengi sem ţeir svari köllum stjórnarinnar. 


mbl.is Myndir af nýju kínversku herskipi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband