Nś fyrst finnst mér aš Bandarķkjamenn eiga aš pakka saman

Sjįlfur er ég stušningsmašur strķšsins gegn hryšjuverkum, en vanhęfni Bandarķska hersins er oršin svo mikil aš orš fį ekki lżst.  Žaš lżša ekki 2 mįnušir į milli žess aš fréttir koma frį Afganistan žar sem Danskir/Breskir/Žżskir hermenn deyja af völdum heimskulegra skyndiįkvaršana frį Bandarķskum flugmönnum. 

Ekki vill ég žó aš Nató fari śr Afganistan, eša Bretar śr Ķrak, ég vill eingöngu aš Bandarķkjamenn drulli sér burt žašan og lįti fagmenn um verkin, sagan sżnir okkur aš Bandarķkjamenn eru gjörsamlega vanhęfir ķ svona strķšum.  Žar meš nįst tvęr flugur ķ einu höggi, žaš er aš koma Bandarķkjamönnum burt gerir mikiš til aš friša öfgamenn, sem margir ef ekki flestir hata Bandarķkjamenn mest, og kemur ķ veg fyrir svona klśšur sem eru alvarleg bakslög. 

Ég hef einhverstašar lesiš aš Bandarķskir flugmenn séu į örvandi efnum, og ég hallast aš žvķ aš žaš sé fullkomlega rétt žvķ aš žeir eru aš slį öll met ķ ,,friendly fire''.  Ég segi aš viš lįtum Nató sjį um žessi mįlefni žar til Bandarķski herinn hefur tekiš sig til ķ andlitinu ķ staš žess aš hegša sér eins og Sovéski herinn ķ seinni heimstyrjöld. 
mbl.is Leynilegt myndband į Wikileaks
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband